ASTALYPTOL

ASTALYPTOL là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Asta Healthcare USA sản xuất và phân phối tại Việt Nam bởi công ty cổ phần dược phẩm Pypharm. Với công thức tiên tiến và chất lượng vượt trội, ASTALYPTOL với thành phần chiết xuất từ 100% tinh dầu thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả trong việc giúp tăng cường sức khỏe đường hô hấp, hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, giảm đau rát họng, khan tiếng do viêm họng, viêm phế quản. Sản phẩm an toàn và phù hợp cho các đối tượng từ 6 tuổi trở lên.

Công dụng

Danh mục: Quy cách: Hộp 1 lọ 150 viên nang mềm, Hộp 10 vỉ x 10 viên nang mềm
Thành phần, hàm lượng: Eucalyptol 100mg, Menthol 0,5mg, Tinh dầu Gừng (Zingiber officinale) 0,5mg, Tinh dầu Tần dày lá (Coleus amboinicus) 0,18mg

Mô tả

CÔNG DỤNG: Hỗ trợ bổ phế. Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn bị ho, ho có đờm, đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.
CÁCH DÙNG: Trẻ em trên 6 tuổi : Uống 1 viên x 2-3 lần/ngày. Người lớn: 2 viên x 3 lần/ngày

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, không quá 30°C. Để xa tầm tay trẻ em.

CHÚ Ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người đang dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.